top of page

6 cách giảm mỡ bụng nhanh chóng trong 1 tháng

Trang Eat this not that đưa ra 6 cách giảm mỡ bụng nhanh chóng trong 1 tháng.

Đi bộ trước khi ăn sáng


Mỗi buổi sáng, trước khi ăn sáng, bạn nên dành thời gian để đi bộ nhanh ít nhất 15-20 phút. Thói quen này có thể giúp khởi động tốc độ trao đổi chất và giúp giảm mỡ nhanh hơn, đặc biệt là mỡ ở vùng bụng.


Ăn bữa sáng giàu chất xơ


Thông thường, người đang cố gắng giảm mỡ bụng hoặc giảm cân có xu hướng bỏ bữa sáng. Tuy nhiên, thói quen này có thể làm chậm quá trình trao đổi chất. Thay vào đó, bổ sung các thực phẩm giàu chất xơ như salad rau, yến mạch,... vào bữa sáng có thể giúp giảm mỡ bụng.


Chú ý màu sắc trái cây


Ăn nhiều trái cây và rau củ tốt cho sức khỏe và giúp giảm cân. Lưu ý rằng khi nói đến việc giảm mỡ bụng, trái cây màu đỏ tốt hơn trái cây màu xanh. Các loại trái cây màu đỏ như dưa hấu, bưởi đỏ, ổi đỏ,... chứa hàm lượng phenol cao, có tác dụng giảm mỡ bụng.


Ăn quả bơ


Quả bơ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe từ việc hỗ trợ giảm cân đến ngăn ngừa ung thư. Ăn quả bơ thường xuyên cũng có thể giúp giảm mỡ bụng vì chất chống oxy hóa có trong bơ có thể cải thiện tốc độ trao đổi chất.


Uống nước pha chanh


Thêm vài lát chanh tươi vào nước uống cũng có thể giúp giảm mỡ bụng. Vitamin C trong chanh và chất chống oxy hóa trong nước kết hợp với nhau để loại bỏ các tế bào mỡ tích tụ ở vùng bụng.


Tập các bài tập bụng


Tập thể dục dưới mọi hình thức đều có thể giúp bạn giảm cân và giữ dáng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn giảm mỡ bụng, song song việc thực hiện các bài tập tim mạch như chạy bộ, các bài tập bụng như plank, gập bụng,… phải được tập luyện thường xuyên.


bottom of page