top of page

Cách bổ sung vitamin C vào chế độ ăn hàng ngày

Trang Boldsky chỉ cách bổ sung vitamin C vào chế độ ăn hàng ngày, mang đến lợi ích cho sức khỏe tổng thể.

Vitamin C là chất chống ôxy hóa quan trọng giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch và giúp cơ thể hấp thụ chất sắt từ thực phẩm có nguồn gốc thực vật. Ảnh: Thanh Thanh
Vitamin C là chất chống ôxy hóa quan trọng giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch và giúp cơ thể hấp thụ chất sắt từ thực phẩm có nguồn gốc thực vật. Ảnh: Thanh Thanh

Vitamin C là chất chống ôxy hóa quan trọng giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch và giúp cơ thể hấp thụ chất sắt từ thực phẩm có nguồn gốc thực vật. Vitamin C cũng giúp duy trì làn da khỏe mạnh, mô liên kết và cần thiết cho việc sản xuất collagen. Bổ sung vitamin C vào chế độ ăn uống hàng ngày là cách để đảm bảo cơ thể nhận được các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết. Cách dễ dàng để bổ sung vitamin C vào chế độ ăn uống hàng ngày là bắt đầu ngày mới với 1 ly nước cam. Đồng thời, bổ sung bông cải xanh, bông cải trắng, cải Brussels vào chế độ ăn uống. Thêm kiwi, xoài và đu đủ vào bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ. Có thể uống 1 cốc sinh tố dâu tây hoặc dứa để tráng miệng. Bên cạnh đó, thử thêm quả việt quất, quả mâm xôi hoặc dâu tây vào ngũ cốc buổi sáng, bột yến mạch hoặc sữa chua để tăng lượng vitamin C nạp vào cơ thể. Xay các loại trái cây và rau quả như xoài, cam, cải xoăn và cải bó xôi để có 1 ly sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra, ăn nhẹ các loại thực phẩm giàu vitamin C như táo, quả mọng và dưa giúp bạn nhận được nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu này. Nguồn: https://laodong.vn/suc-khoe/cach-bo-sung-vitamin-c-vao-che-do-an-hang-ngay-1193031.ldo

bottom of page